Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên toàn Công ty. Theo dõi biến động nhân sự;
- Tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban hoăc cá nhân và hỗ trợ cung cấp các văn bản, giấy tờ pháp lý cần thiết;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;
- Lập kế hoạch đào tạo từng đối tượng lao động từ các nhu cầu đào tạo, trình lên Trưởng phòng. Lựa chọn và liên hệ với cơ sở đào tạo dựa trên các đề xuất;
- Cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư... liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và tư vấn luật cho BGĐ;
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHYT, BHXH, chế độ đãi ngộ của người lao động;
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, trung thực, thái độ làm việc tích cực
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường y tế là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Xét tăng lương theo định kỳ, theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Hỗ trợ ăn trưa;
- Thưởng tháng, thưởng năm;
- Chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành;
- Bảo hiểm sức khỏe của Bệnh viện dành cho CBNV;
- Khám sức khỏe định kỳ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.