Mô Tả Công Việc
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Quản lý chấm công và tính lương.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
- Xử lý hệ thống văn bản pháp lý công ty, lưu trữ các văn bản hành chính
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay văn phòng phẩm thông thường trong công ty.
- Thực hiện quản lý hàng hoá hành chính, phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện kiểm kê báo cáo định kỳ
- Thực hiện công tác giám sát vệ sinh, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị văn phòng, quản trị nhân lực và các ngành liên quan….
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, thiết bị văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 8.000.000
• Phụ cấp + Thưởng kết quả kinh doanh
• Được hỗ trợ điện thoại, máy tính và các công cụ phục vụ công việc khác
• Tăng lương định kỳ
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ
• Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, du lịch thường niên
• Sinh nhật: 500.000đ
• Cơ hội thăng tiến cao: Tăng lương theo thâm niên và điều chuyển vị trí theo năng lực.
• Môi trường làm việc trẻ năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.