Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn và hoàn thiện các thủ tục cho nhân viên mới và nghỉ việc theo quy định
- Chấm công nhân viên
- Quản lý, lưu trữ cập nhật hồ sơ nhân viên
- Soạn thảo hợp đồng và theo dõi tình trạng hợp đồng của nhân viên trong công ty
- Thực hiện và tổng hợp các thủ tục đánh giá nhân viên, kỷ luật, khen thưởng trình BGD theo đúng quy định
- Đề xuất các phương án thưởng, lễ, tết, trợ cấp, phúc lợi,.. cho nhân viên và tổ chức thực hiện
- Quản lý và cập nhật số giờ đào tạo của kiểm toán viên
- Thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu các phòng ban đã có sự phê duyệt của Ban giám đốc công ty
- Giải quyết tranh chấp lao động
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho cán bộ nhân viên Công ty
- Quản lý và lưu công văn, biểu mẫu hành chính
- Lưu trữ hồ sơ kiểm toán, hợp đồng kt, báo cáo kiểm toán
- Các công việc hành chính khác...
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, sử dụng thành thạo máy tính
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm 8-10tr phụ thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng: Theo quy định công ty
- Chế độ : Được đóng BHXH sau 1 tháng thử việc
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.