Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ Ban giám đốc công ty và thực hiện việc đăng tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp và báo cáo kết quả phỏng vấn…;
- Tham gia công tác đào tạo và phát triển nhân sự tại công ty;
- Chấm công & tính lương, giải quyết chế độ, phúc lợi theo luật Lao động VN và nội qui công ty;
- Theo dõi HĐLĐ, khai báo BHXH, lao động;
- Quản lý công tác hành chính văn phòng;
- Quản lý hồ sơ, thông tin nhân viên, kết quả đánh giá;
- Tham gia Tổ chức hoạt động, sự kiện, văn hóa, thể thao, du lịch, các hoạt động thi đua Khen thưởng và kỷ luật;
- Cùng BGĐ công ty xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn, chính sách; Yêu cầu cụ thể: Công việc cụ thể trao đổi qua phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học đúng chuyên ngành;
- Có kiến thức về luật lao động, luật BHXH, Thuế…và các chính sách nhân sự;
- Thông thạo tin học văn phòng, ứng dụng CNTT vào làm việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, có tiếng Anh IELTS tương đương 5.5, TOEIC 750 trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực (trao đổi khi phỏng vấn);
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước;
- Hưởng lương thâm niên và nhiều chế độ ưu đãi khác khi làm việc;
- Làm việc trong môi trường với đội ngũ nhân sự năng động, thân thiện và hỗ trợ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.