Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng
- Nhận kế hoạch tuyển dụng từ ban lãnh đạo hoặc từ các bộ phận khác đã được ban lãnh đạo phê duyệt
- Phân loại vị trí và lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp, Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ và phỏng vấn sơ bộ
- Xin lịch phỏng vấn với ban lãnh đạo đạo và gửi thư mời phỏng vấn
- Cập nhật kết quả phỏng vấn và thông báo cho ứng viên
- Gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển
- Lưu trữ thông tin ứng viên
- Thông báo cho quản lý các bộ phận và hành chính ngày ứng viên sẽ đến nhận việc
- Làm thủ tục ký hợp đồng thử việc
2. Hành chính
- Nhận công văn đến và chuyển công văn đi
- Giao nhận hàng hóa và kiểm soát giao nhận hàng hóa
- Tiếp đón và cảm ơn khách hàng đến liên hệ công việc hoặc giao dịch
- Quản lý trang thiết bị văn phòng, quản lý danh bạ điện thoại
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội qui, quy chế
- Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện đã được ban lãnh đạo phê duyệt
- Nhận, chuyển phát nhanh
- Quản lý giao nhận hàng Ship của nhân viên công ty
- Mua bán, xuất nhập và quản lý văn phòng phẩm
- Thông báo kế hoạch nghỉ lễ tết
- Lập kế hoạch chi tiêu hàng ngày và quyết toán hàng tháng
3. C&B
- Cập nhật thông tin về nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, chuyển công tác,...
- Làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội đóng phí, báo tăng, báo giảm và giải quyết chế độ cho người lao động
4. Đào tạo
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới
- Lập và tổng hợp kế hoạch đào tạo trình phê duyệt
- Lên lịch đào tạo, danh sách nhân sự đứng đào tạo và thông báo cho các bộ phận lịch đào tạo hàng tuần
5. Báo cáo
- Báo cáo tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới hàng tuần
- Báo cáo biến động nhân sự hàng tháng
- Báo cáo tăng, giảm nhân sự đóng bảo hiểm xã hội hàng tháng
- Báo cáo hiệu suất lao động hàng tháng
- Báo cáo chi tiết chi phí thực hiện tháng VPP, điện, nước,...)
- Báo cáo tăng, giảm tài sản và trang thiết bị văn phòng
6. Hoạt động đào tạo
- Khi phát sinh hoặc yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực yêu cầu có kinh nghiệm 2-3 năm làm việc tại ví trí tương đương.
- Kỹ năng tổ chức công việc và sắp xếp thời gian hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mọi công việc trong thời gian cho phép.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm cả kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Khả năng đa nhiệm, thực hiện được nhiều việc cùng lúc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả, quyết đoán.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc:
- Liền kề 16-19 khu đô thị mới An Hưng La Khê Hà Đông Hà Nội
- Miền Bắc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 10.000.000 đ
- Môi trường trẻ, năng động.
- Ăn trưa miễn phí tại công ty. Được nghỉ 2 thứ 7+ 4 chủ nhật
- 12 ngày phép/ năm
- Các chế độ đãi ngộ: BHXH, thăm quan, nghỉ ngày lễ theo quy định của Nhà nước,...
- Đóng bảo hiểm xã hội sau khi kết thúc thử việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.