Mô Tả Công Việc
- Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự và hành chính văn phòng.
- Có thể đi công tác
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ, tốt nghiệp Đại học Luật , hành chính, nhân sự....
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
- Ưu tiên giao tiếp bằng tiếng anh
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp cơm trưa 100% tại công ty.
- Nghỉ mát và các chế độ lương thưởng tháng 13 -14 theo quy định cảu công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.