Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (quản lý tài sản, chi phí, lưu trữ, văn thư, quản lý đội xe, tạp vụ, bếp, mua sẵm..)
- Triển khai tuyển dụng, tiếp nhận và hội nhập nhân sự mới
- Theo dõi và quản lý nhân sự (hồ sơ nhân sự, HĐLĐ,...)
- Phụ trách chấm công, tính lương - thưởng, BHXH, thuế TNCN
- Kiểm soát việc chấp hành các nội quy, quy định của Công ty
- Tham gia xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức các sự kiện/chương trình nội bộ, gắn kết đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Thành thạo sử dụng Word, Excel, Powerpoint.
3. Tố chất:
- Linh hoạt, trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, làm gương, năng động.
- Trung thực, cởi mở, cẩn thận, chăm chỉ
- Ham học hỏi, tìm tòi, mong muốn phát triển bản thân
4. Khác: Ưu tiên ứng viên mong muốn phấn đấu lên quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 11.000.000 - 13.000.000đ . Review tăng lương theo lộ trình/ đột xuất khi làm tốt.
- Các chế độ bảo hiểm và thưởng lễ tết theo quy định pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
- Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập.
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, khám sức khoẻ hàng năm.
Mức lương
Từ 11 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.