Mô Tả Công Việc
1. Hành chính:
- Lễ tân đón tiếp khách, bưu phẩm
- Quản lý con dấu, tài sản công ty
- Thanh toán các chi phí hàng tháng của công ty
- Theo dõi việc chấp hành quy định, quy trình của nhân viên trong công ty
- Soạn thảo hợp đồng, công văn, quyết định, thông báo của công ty.
2. Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự: Tham mưu, tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng; đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ nhân sự; hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận nhân sự mới, nhân sự hết thười gian thử việc, nghỉ việc
- Chấm công, thực hiện báo cáo và các thủ tục về BHXH hàng tháng
- Tổ chức các sự kiện của công ty: sinh nhật, du lịch, liên hoan...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập - Trung thực, năng động, tinh thần tập thể tốt
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng trình bày, chỉnh sửa văn bản tốt
- Có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự từ 3 năm - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật (ưu tiên)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Địa điểm làm việc: Số 69 ngõ 21 Lê Văn Lương (tầng 3 ) cạnh phở 71 ngõ 21 Lê Văn Lương, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 9.000.000 -13.000.000 đồng/tháng
- Đóng BHXH theo đúng quy định của pháp luật; thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
- Được đào tạo, hồ sợ về nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.