Mô Tả Công Việc
- Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính Nhân sự;
- Phụ trách tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn...
- Quản lý thông tin nhân viên, giải đáp cho nhân viên;
- Chấm công, tính lương, thưởng, tăng ca,... cho nhân viên;
- Làm thủ tục BHXH cho nhân viên: báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản,...
- Mua sắm và làm đề nghị thanh toán chi phí văn phòng;
- Văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ;
- Hỗ trợ phòng Kế toán các công việc liên quan đến chuyên môn;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi từ 23 - 33
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tích cực tham gia các hoạt động của Công ty
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2- Thứ 6, nghỉ T7 CN (8h00 - 17h00), nghỉ trưa 1 tiếng
- Địa điểm làm việc: Số 14 DV8, đường Bùi Quốc Khái, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản từ 10tr - 11tr tùy năng lực
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 - 6, được nghỉ T7, CN
- Du lịch hằng năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi hết thử việc và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Mức lương
Từ 10 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.