Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính, bao gồm: soạn thảo hợp đồng khách hàng; hợp đồng nhân sự; lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của công ty; hỗ trợ xuất hóa đơn khách hàng.
- Thực hiện các công việc nhân sự, bao gồm: chấm công - tính lương, tiếp nhận và xử lý đơn phép; hỗ trợ đề xuất và xây dựng chính sách phúc lợi toàn diện cho nhân viên; tổ chức các hoạt động nhân sự vào các dịp lễ, tết, …
- Thực hiện các công việc tuyển dụng, bao gồm: xây dựng JD, đăng bài tuyển dụng, lọc CV và hỗ trợ quá trình phỏng vấn ứng viên cho các vị trí của Truyền thông Singo và Thời trang SinHouse.
- Các yêu cầu công việc liên quan đến dịch vụ truyền thông khác theo sự phân công cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, … hoặc các ngành học liên quan.
- Kiến thức và kỹ năng:
+ Từng có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực tuyển dụng và hành chính nhân sự từ 1 - 2 năm.
+ Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, GG Suit, ....
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và thân thiện.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và có tâm huyết với công việc.
- Địa chỉ: 13A Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.