Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực;
2. Giải quyết quyền lợi cho người lao động
3. Xây dựng các chính sách cho người lao động
4. Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động
5. Tiến hành thủ tục, sắp xếp training cho nhân viên mới
6. Quản lý dữ liệu nhân viên, cập nhật báo cáo tình hình tăng giảm nhân sự cho các cấp chủ quản
7. Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
8. Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc nhân viên làm tại các phòng ban
9. Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động
10. Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan
11. Phụ trách và đảm nhận các công việc của một thủ quỹ (theo dõi chi phí văn phòng)
12. Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)
13. Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầu thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao.
14. Tìm hiểu, cập nhật những thay đổi trong luật lao động, luật BHXH.
Yêu Cầu Công Việc
- Nắm vững các quy định của Pháp luật lao động, BHXH, Thuế TNCN
- Có kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, tiền lương
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Powerpoint…
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường thân thiện
- Các chế độ, chính sách được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.