Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện công tác hành chính: lưu trữ văn thư, internet, VPP, cước điện thoại, vệ sinh văn phòng, hồ sơ công ty,...
- Soạn thảo HĐLĐ, theo dõi ký mới, tái ký, thanh lý HĐ
- Theo dõi chấm công, theo dõi ngày phép, tính lương.
- Soạn thảo, chỉnh sửa quy trình, quy chế lương phù hợp với tình hình công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH qua phần mềm, giải quyết các chế độ cho người lao động
- Quản lý hợp đồng lao động: đánh giá, gia hạn, ký kết...
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức vững về các quy định pháp luật lao động và chính sách lợi ích.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
- Sự linh hoạt và khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.
- Mức thu nhập: 8tr - 10tr và phụ cấp thâm niên.
- Đóng BHXH – BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty và quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.