Mô Tả Công Việc
- Quản lý lưu trữ hồ sơ, văn bản, Vi bằng, các giấy tờ liên quan, Quản lý, sắp xếp chuyển văn thư, thư từ, hồ sơ từ Văn phòng gửi ra bên ngoài, đảm bảo đúng thời gian, đúng người nhận. Lưu trữ đầy đủ thông báo hoàn thành gửi hồ sơ, nhất là những bản chính/bản gốc, Lập Biên nhận đăng ký Vi bằng và Đăng ký, Nộp Vi bằng tại Sở Tư Pháp Đồng Nai khi Vi bằng đến hạn đăng ký theo quy định của Pháp luật.
- Lên danh sách văn phòng phẩm mà các phòng ban cần sử dụng; Tổng hợp số lượng, lưu trữ đầy đủ thông tin xuất/nhập/tồn văn phòng phẩm; Đảm bảo cơ sở vật chất đầy đủ, trạng thái sử dụng tốt;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Văn phòng, quản lý văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành văn thư, lưu trữ.
- Kinh nghiệm làm việc: 2 - 3 năm kinh nghiệm
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word/Excel), ưu tiên có hiểu biết về Công nghệ thông tin.
- Kỹ năng: Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc khoa học; Khả năng giao tiếp tốt; Chủ động, linh hoạt xử lý vấn đề; Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc.
- Yêu cầu: Không có tiền án/tiền sự, sức khỏe tốt; Chịu khó học hỏi, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Số lượng: 02
* Hồ sơ ứng tuyển:
+ Đơn xin việc;
+ CMND/CCCD (Bản sao);
+ Sơ yếu lý lịch (Có chứng thực);
+ CV xin việc.
+ Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận;
- Các khoản thưởng khác tùy vào tình hình hoạt động của Văn phòng;
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định;
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.