Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, họp hành của công ty
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
- Thực hiện các quy trình tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ
- Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự, đào tạo và phát triển nhân viên
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự trong công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động, chính sách BHXH
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chủ động, năng động, sáng tạo trong công việc.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 từ 8:30-17:30 nghỉ trưa từ 12h-13h30
- Địa điểm làm việc: 34 Tố Hữu Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.