Mô Tả Công Việc
- Quản lý, soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, công văn, giấy tờ đúng theo quy định của công ty
- Quản lý việc sử dụng phòng họp, chuẩn bị phòng họp.
- Giám sát công tác an ninh và vệ sinh chung.
- Kiểm soát vật tư văn phòng, tài liệu, trang thiết bị, tình trạng văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiết.
- Quản lý và thanh toán các chi phí định kỳ như: văn phòng phẩm, cước chuyển phát nhanh, điện, nước,…
- Tổ chức và thực hiện các phúc lợi của công ty cho nhân viên như : nghỉ mát, lễ, tết, sinh nhật, sự kiện, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ…
- Các công việc khác theo sự phân công của TBP.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm trở lên
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Words, Excel...
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Ngày phép, bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.