Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư của Công ty, thực hiện thanh toán các khoản chi phí.
- Phụ trách các công việc Lễ Tân – Tiếp khách của Công ty.
- Kiểm tra Soạn thảo văn bản, quản lý công văn đến - đi, con dấu công ty, Giấy tờ pháp lý công ty, chuyển phát nhanh tài liệu, thư tín, bưu kiện.
- Phối hợp với các bộ phận nghiên cứu xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, bảo hộ lao động theo dõi và giám sát thực hiện.
- Phụ trách Công tác ISO như Cấp phát ban hành/thu hồi hệ thống quy trình ISO của toàn Công ty
- Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý của công ty như thay đổi đăng ký kinh doanh, ...
- Lên kế hoạch, tổ chức các chương trình sự kiện chung của Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point).
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và phần mềm liên quan
- Địa chỉ làm việc: Ngõ Nam Hưng, Thôn 2, Đông Mỹ, Thanh Trì
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.