Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống
- Theo dõi chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động đào tạo, phát triển nhân viên
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
- Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể là sinh viên mới tốt nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính tốt
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có hiểu biết cơ bản về luật lao động là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.