Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng.
- Chấm công, tính lương hàng tháng, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Làm đề nghị thanh toán cho các hạng mục chi phí hàng tháng tại văn phòng.
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm trong công ty.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của CBNV về cơ chế, chính sách, điều kiện, môi trường làm việc ...
- Chủ trì triển khai, tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của công ty như các ngày lễ Tết, du lịch, tiệc cuối năm ...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực
- Sinh năm 2001 – 1995
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ 8 - 12 triệu (nếu năng lực tốt có thể đàm phán thêm)
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
- Nghỉ lễ, phép, chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.