Mô Tả Công Việc
- Triển khai các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự,...;
- Chấm công, thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội cho người lao động;
- Soạn thảo,lưu trữ hồ sơ các văn bản hành chính nhân sự của công ty;
- Phụ trách các công việc hành chính của văn phòng công ty (quản lý tài sản, mua bán VPP, thiết bị, đồ dùng văn phòng, đảm bảo các công việc liên quan đến môi trường làm việc...)
- Tổ chức các hoạt động tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực Hành chính - Nhân sự
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận trong khoảng 7-12 triệu tùy theo năng lực thực tế;
- Các chế độ bảo hiểm và chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty;
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lễ tết.
- Du lịch, team buiding công ty hàng năm.;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.