Mô Tả Công Việc
HAVANA Shop tuyển dụng Nhân Viên Hành chính Nhân sự
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: giờ hành chính (Từ thứ 2 – thứ 7)
– Buổi sáng: 08h-12h
– Buổi chiều: 13h30-17h30
– Xây dựng, cập nhật hệ thống kiểm soát nội bộ
+ Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát: Đảm bảo rằng các quy trình và thủ tục trong tổ chức được xây dựng để kiểm soát và giám sát các hoạt động, giúp ngăn ngừa sai sót
+ Cập nhật chính sách: Đảm bảo các chính sách nội bộ luôn được cập nhật và phù hợp với các thay đổi về pháp lý và thực tế hoạt động.
– Kiểm tra, đánh giá và giám sát các quy trình: Thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá hiệu quả của các quy trình kiểm soát
– Đánh giá rủi ro: Đánh giá tiềm ẩn rủi ro trong doanh nghiệp từ đó xây dựng các biện pháp giảm thiểu rủi ro
– Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật: Đảm bảo doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật, cập nhật và thay đổi nội quy lao động theo quy định pháp luật nhà nước
– Báo cáo cho cấp trên kết quả kiểm tra, giám sát và đề xuất cải tiến
– Hỗ trợ công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên
– Khai báo BHXH và giải quyết chế độ cho nhân viên
– Lưu trữ văn bản
– Hỗ trợ công tác hành chính: quản lý văn phòng phẩm, xử lý hồ sơ nhân sự
– Các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên giao phó
Gia nhập vào đại gia đình Havana bạn sẽ được:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
– Đánh giá và điều chỉnh lương hằng năm.
– Chính sách thưởng Lễ, Tết
– Lương tháng 13.
– Các chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định.
– Phụ cấp công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 261 – 263 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
- Hoặc zalo: 0888 395 448 (Ms Nguyên)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.