Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy trình, quy định, quy chế của Công ty: Nội quy lao động, quy trình chấm công, quy trình đánh giá, quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo, quy trình chấm dứt HĐLĐ, quy trình xử lý kỷ luật lao động...
- Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các thủ tục, công việc liên quan đến công tác tuyển dụng, đào tạo
- Thực hiện tính lương, chấm công, tăng ca hàng tháng
- Thực hiện và kiểm soát các thủ tục báo tăng, giảm, điều chỉnh mức đóng, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, gộp sổ, hồ sơ liên quan, báo cáo định kỳ...trong công tác BHYT, BHXH
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm liên quan.
Nắm vững các quy định: pháp luật về lao động, các chính sách, quy trình liên quan đến quản lý nhân sự, luật bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan khác
Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng: Thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý nhân sự (nếu có).
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng, thu nhập tăng theo năng lực và hiệu quả làm việc.
- Ký hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
- Phỏng vấn đi làm ngay nếu đạt yêu cầu;
- Cơ hội làm việc lâu dài, ổn định.
- Văn phòng làm việc tại: 19 Tố Hữu, Lake View 1, Khu đô thị Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, HCM.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.