Mô Tả Công Việc
Công việc chính: Tính lương, BHXH, Thuế TNCN, HDLD.Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận, xử lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu; sắp xếp, quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ văn phòng.Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, hỗ trợ phỏng vấn, nhập liệu thông tin ứng viên.Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự: cập nhật thông tin nhân viên, hợp đồng lao động.Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự.Nắm vững các nghiệp vụ hành chính văn phòng, nghiệp vụ nhân sự.Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.Tiếng anh trong công việc.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu.Ưu tiên ứng viên có tiếng anh giao tiếp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương upto 18MĐược hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.