Mô Tả Công Việc
Soạn thảo hợp đồng lao động thử việc, theo dõi đánh giá của các bộ phận và lập hợp đồng chính thức cho người lao động.
Soạn thảo các công văn,tài liệu, biểu mẫu hành chính khi có yêu cầu của Công ty.
Sắp xếp, lưu giữ quản lý hồ sơ của nhân viên và công ty.
Thực hiện các báo cáo định kì theo qui định của thủ tục hành chính.
Thực hiện tính công, tính lương và thủ tục cho người lao động khi tham gia BHYT và BHXH cũng như các nghĩa vụ của người lao động theo qui định của luật Lao động hiện hành.
Theo dõi ngày bù, ngày phép và giờ ra vào cổng của nhân viên.
Kiểm tra giám sát nhân viên trong công ty từ việc ăn, ở hoạt động ngoại khóa.
Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên trong các bộ phận.
Lắng nghe ý kiến của người lao động và truyền đạt lên cấp quản lý , đề xuất hướng giải quyết thắc mắc, xung đột và khiếu nại của người lao động .
Giúp đỡ các trưởng bộ phận các vấn đề kiểm soát thời gian làm việc và lên lịch làm việc cho nhân viên.
Thực hiện các công việc khác khi Ban giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 03 năm trở lên tại vị trí hành chính nhân sự, có bằng cấp liên quan về Hành chính – Thư kí, quản trị nhà hàng , khách sạn. Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kĩ năng thuyết phục, liên kết được nhân viên trong công ty, nắm bắt tâm lý nhân viên và khả năng truyền đạt tốt.
- Thật thà, trung thực nghiêm túc trong công việc.
.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.