Mô Tả Công Việc
- Thực hiện tuyển dụng, tiếp nhận và đào tạo nhân sự mới.
- Chấm công, tính lương, làm BHXH, theo dõi HĐLĐ và hồ sơ nhân sự.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, công văn – giấy tờ nội bộ.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sinh viên mới tốt nghiệp có thể được đào tạo thêm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, nhân sự (MISA, HRM) là một lợi thế.
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Khả năng sắp xếp công việc khoa học.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng: Theo quy định của Công ty (Thưởng lễ, tết, …);
- Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.