Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ và thời hạn của các hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Tiếp nhận, lưu trữ công văn, giấy tờ đi và đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Liên hệ các cơ quan chức năng, giải quyết các công việc, thủ tục hành chính của công ty.
- Tiếp các đoàn cơ quan chức năng đến thanh/kiểm tra công ty.
- Theo dõi, chấm công, thanh toán suất ăn trưa, tối, và bữa phụ.
- Theo dõi quản lý nghỉ phép.
- Quản lý các công việc liên quan PCCC, Quan trắc, Môi trường.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Làm các báo cáo định kỳ với các cơ quan chức năng và công ty.
- Chấm công làm thêm giờ, hỗ trợ nhân sự báo tăng, giảm, chế độ với BHXH, quản lý CNV và tuyển dụng.
- Làm các công việc khác liên quan đến hành chính, nhân sự theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt là kỹ năng excel), quản lý thời gian, giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 9 - 10 triệu, thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm
- Đóng BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động
- Thưởng lễ tết, thưởng năng suất.
- Đào tạo kỹ năng theo yêu cầu (nội bộ, hoặc bên ngoài).
- Xét tăng lương theo khả năng, trách nhiệm đảm nhận
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.