Mô Tả Công Việc
Trực tiếp hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý văn phòng và các hoạt động hành chính.Soạn thảo, biên tập, trình bày các văn bản hành chính, nội bộ của công ty.Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty một cách khoa học và hiệu quả.Quản lý lịch trình công việc, cuộc họp, sắp xếp các cuộc hẹn cho cấp trên.Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi điện thoại, thư từ, email đến công ty.Hỗ trợ trong việc tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo của công ty.Quản lý các vật dụng, thiết bị văn phòng, đảm bảo đầy đủ và hoạt động tốt.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân sự tổng hợp.Thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel, PowerPoint.Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, rõ ràng, mạch lạc.Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả.Kỹ năng quản lý thời gian tốt, đáp ứng được các công việc phát sinh.Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, tác phong chuyên nghiệp.Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.