Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc hành chính, lưu trữ giấy tờ pháp lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý của công ty như thay đổi đăng ký doanh nghiệp, xin cấp giấy phép con, …nhằm đảm bảo Công ty đủ điều kiện hoạt động theo đúng quy định của pháp luật;
- Soạn thảo thông báo nội bộ, văn bản, công văn,…
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan Nhà nước, các đối tác nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện tuyển dụng lao động theo nhu cầu Công ty, quản lý hồ sơ lao động và các thủ tuck liên quan đến người lao động;
- Thực hiện công việc liên quan đến BHXH và các chế độ người lao động;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
- Kỹ năng: Kỹ năng viết và đọc tốt; giao tiếp tốt;
- Phẩm chất: Linh hoạt, trách nhiệm, nhanh nhẹn, kỷ luật.
- Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm về mảng tuyển dụng, BHXH
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng từ 6-9 triệu theo năng lực;
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các chế độ đãi ngộ của công ty như: du lịch, khám sức khỏe, đào tạo.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.