Mô Tả Công Việc
• Chấm công, cho toàn bộ nhân viên công ty.
• Tổ chức thực hiện hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, tai nạn, bảo hiểm y tế, giải quyết sự vụ nhân sự, thôi việc và thanh toán chế độ cho người lao động đúng theo chính sách công ty và pháp luật.
• Quản lý các công việc hành chính văn phòng (lưu trữ, sắp xếp giấy tờ, dữ liệu, VPP, vệ sinh, đồng phục, hoạt động tập thể,..) và truyền thông nội bộ cho công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động, chịu được áp lực công việ cao
- Có kỹ năng sắp xếp, kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.