Mô Tả Công Việc
• Quản lý và xử lý thông tin (công văn, email…) đến và đi đúng quy trình.
• Lưu trữ hồ sơ chứng từ (đặc biệt các hồ sơ có liên quan đến ATVSTP, ATLĐ).
• Kiểm tra phân loại chứng từ, giấy đề nghị…trình Tổng quản lý ký.
• Xây dựng lịch công tác tuần và tổ chức (triệu tập, chuẩn bị địa điểm, tài liệu, ghi biên bản) các cuộc họp theo yêu cầu.
• Mở sổ theo dõi và nhắc việc cho GĐ và các Trưởng Bộ phận (theo yêu cầu Tổng quản lý ) nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ công việc.
• Bảo quản và cung cấp trang thiết bị văn phòng.
• Quản lý và cung cấp VPP, in ấn phẩm, báo chí.. cho các Bộ phận.
• Theo dõi việc ký kết, gia hạn hợp đồng lao động của nhân viên chi nhánh và nhóm dịch vụ.
• Phối hợp với Truong Phòng Nhân sự theo dõi việc cấp phát đồng phục, bảng tên, thẻ BHYT… Thu hồi trong trường hợp nhân sự nghỉ việc.
• Theo dõi việc chấm công hằng ngày, chấm công trực ban, ngày nghỉ phép của các bộ phận.
• Cung cấp lệnh điều động công tác, lệnh điều xe…
• Nhận và phát hành vé khuyến mãi (theo dõi việc tặng vé)
• Soạn thảo và đánh máy văn bản theo yêu cầu của Tổng quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Văn hóa : Cao đẳng/ Đại học liên quan đến chuyên ngành Hành chính -Nhân sự; Quản trị kinh doanh; Quản trị nguồn nhân lực
2. Trình độ vi tính : Vi tính văn phòng
4. Kiến thức : Về hành chính văn thư
5. Kỹ năng : Lưu trữ, trí nhớ tốt, Diễn đạt rõ ràng, chính xác, Cẩn thận, trung thực, phối hợp tốt trong công việc
6. Khác : Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát. Tham gia cac hoat dong phong trao la mot loi the.
Hình thức
Quyền Lợi
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 24 ngày/tháng; 12 ngày Phép/Năm
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, phụ cấp hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ Tết
Cơm giữa ca, phí giữ xe
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Khám sức khoẻ định kỳ chất lượng cao
Tham quan học tập chuẩn 4-5 sao
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.