Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính chung của công ty, đảm bảo các hoạt động diễn ra suôn sẻ.
- Là thành viên quan trọng trong công tác Truyền thông nội bộ, gắn kết lao động.
- Quản lý các hồ sơ hành chính, nhân sự, văn phòng phẩm, tài sản, AT VSLĐ của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật nhân viên.
- Quản lý và theo dõi hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên.
- Tổng hợp và báo cáo tình hình nhân sự, hoạt động hành chính cho Ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ các hoạt động văn phòng khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân sự, hành chính văn phòng. Ưu tiên các bạn tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, QTKD.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, nhân sự ít nhất 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), Canva cơ bản, có khiếu thẩm mỹ, biết sử dụng mạng xã hội.
- Giao tiếp tốt, ứng xử chuyên nghiệp, chu đáo, tư duy “Customer service”
- Có trách nhiệm, tỉ mỉ và cẩn thận.
- Hòa đồng, cởi mở, sẳn sàng đi công tác (nếu có).
Hình thức
Quyền Lợi
Lương và phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của Ứng viên.
- Đóng BHXH full lương.
- Sau khi ký hợp đồng, được cấp thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Cam kết lương tháng 13.
- Chương trình Total Reward cạnh tranh và hấp dẫn dành cho cấp quản lý/Nhân viên giỏi có mong muốn gắn bó lâu dài.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc:
- Trẻ trung, năng động và tích cực.
- Chính sách đào tạo và phát triển được áp dụng thường xuyên và hợp lý.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.