Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, tài liệu giao dịch với đối tác
- Soạn thảo kiểm tra các văn bản quản trị nội bộ,
- Thực hiện các thủ tục pháp lý theo nhu cầu của công ty
- Nghiên cứu, xử lý các vẫn đề pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty
- Soạn thảo, kiểm tra các văn bản gửi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục thành lập, thay đổi,thẩm định bệnh viện, đăng ký hành nghề….
- Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, power point)
- Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc đánh máy
- Sơ yếu lí lịch và giấy khám sức khỏe
- CV
- Căn cước công dân (công chứng),
- Bằng tốt nghiệp CĐ/Đại học và các chứng chỉ liên quan (công chứng)
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phép năm, nghỉ lễ tết trong năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Bệnh viện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.