Mô Tả Công Việc
- Hàng tháng cập nhật danh sách biến động nhân sự cho Bảo hiểm xã hội
- Theo dõi việc ký hợp đồng Lao động
- Tổ chức Sinh nhật cho Nhân viên, các sự kiện của Nhân viên, nhân sự
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình Khuyến mãi hàng tháng của các cửa hàng
- Điều phối, hỗ trợ tổ chức các đợt Hội chợ, các hoạt động từ thiện của công ty
- Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
- Tập hợp hóa đơn các khoản chi phí và theo dõi thanh toán
- Tìm kiếm và liên hệ các nhà cung cấp từ đầu đến khi kết thúc hợp đồng
- Lưu trữ văn bản, giấy tờ hồ sơ của công ty.
- Quản lý và sử dụng các trang thiết bị của công ty (máy photocopy, máu in, máy scan…)
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định khi có yêu cầu.
- Đi công chứng các loại giấy tờ.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý Hành Chánh Nhân sự
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 - 17h30
Địa điểm làm việc: 192-198 Ngô Gia Tự, P4, Q10, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tác phong chuyên nghiệp, ứng biến tình huống tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, chịu khó, tỉ mỉ cẩn thận
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 8 triệu
- Sau khi ký HĐLĐ được đóng BHYT, BHXH theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức
- Được du lịch 1 lần / năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.