Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác hành chính: lưu trữ hồ sơ, mua sắm bảo quản thiết bị văn phòng, phụ trách cơm ca, book vé máy bay khách sạn….
- Thực hiện công tác chấm công văn phòng
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH và các loại bảo hiểm khác
- Quản lý tòa nhà, phụ trách tiếp nhận xử lý các phát sinh với khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban tổ chức sự kiện công ty
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: Kinh tế, QTNL,…..
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm
- Có KN tổ chức hành chính
- Có KN về xử lý các hồ sơ BHXH, BH tai nạn cá nhân, ….
- Có KN tổ chức các sự kiện là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, linh hoạt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 8-11 triệu/tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng:các ngày lễ tết, thưởng tháng lương 13.
- Các chế độ nghỉ phép, chế độ đóng BHXH đầy đủ
- Được đi du lịch hàng năm
- Được ăn trưa tại công ty (có bếp ăn riêng và phục vụ nấu riêng) – không tính vào thu nhập lương.
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.