Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc Tuyển dụng- Đào tạo tại công ty
- Chấm công, thực hiện chế độ chính sách cho CBNV theo quy định công ty
- Theo dõi thực hiện nội quy lao động trong công ty
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ, thông tin của toàn bộ CBNV
- Thực hiện các giấy tờ, thủ tục điều chuyển, bổ nhiệm, nghỉ việc, kỷ luật sa thải theo đúng quy định pháp luật và nội quy công ty
- Thực hiện công tác quản lý, mua sắm, đề nghị sửa chữa trang thiết bị, tài sản cố định của toàn bộ công ty
- Thực hiện lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác tổng hợp chấm công khối văn phòng hàng tháng,
- Thực hiện công tác đề xuất, mua sắm, thanh toán quà tặng khách hàng, nhân viên trong các dịp lễ Tết theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Yêu cầu ứng viên kinh nghiệm vị trí nhân viên hành chính ít nhất 01 năm.
- Giao tiếp tự tin, vui vẻ, hòa đồng với mọi người.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 10 - 15 triệu + phụ cấp + lương nội bộ
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
- Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.