Mô Tả Công Việc
• Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, tiếp nhận và xử lý điện thoại, quản lý con dấu,…• Xuất hóa đơn VAT, gửi – nhận tài liệu, quản lý hồ sơ chứng từ liên quan.• Hỗ trợ công tác kế toán cơ bản theo phân công• Chấm công và quản lý dữ liệu chấm công của nhân viên.• Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, liên hệ ứng viên.• Hỗ trợ chuẩn bị và xử lý hồ sơ, thủ tục cho người nước ngoài: visa, thẻ tạm trú…• Tham gia hỗ trợ các dự án khảo sát của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên.• Trình độ tiếng Nhật tương đương N3 trở lên, giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tốt.• Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).Yêu cầu chung:• Tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng làm việc nhóm.• Linh hoạt, có khả năng xử lý đa nhiệm.Ưu tiên:• Ứng viên đã có kinh nghiệm trong mảng Hành chính – Nhân sự hoặc Kế toán.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.