Mô Tả Công Việc
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: trực tổng đài, văn thư, cấp VPP,...
• Thực hiện chấm công, các chế độ BHXH (tăng, giảm, chế độ OD, TS,....)
• Theo dõi ngày phép, quản lý hồ sơ nhân viên
• Đăng tin tuyển dụng, hỗ trợ sắp xếp phỏng vấn
• Làm việc với các cơ quan ban ngành có liên quan
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ, 22 - 35t
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự,...
• Có kinh nghiệm từ 1 năm
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7 (8:00-12:00; 13:30-17:30)
• Địa chỉ công ty: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 vnđ
• Công ty có suất ăn trưa và ăn chiều cho nhân viên
• Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, du lịch công ty
• Được cung cấp trang thiết bị làm việc
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.