Mô Tả Công Việc
1. Công tác tuyển dụng, đào tạo
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban trong Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Tìm kiếm ứng viên, tiếp nhận đánh giá hồ sơ, lựa chọn hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên, thông báo kết quả và chuẩn bị cho ngày onbroad.
- Đào tạo hội nhập và chăm sóc ứng viên trước - sau tuyển dụng.
- Xây dựng, chăm sóc về các website, fanpage tuyển dụng và thương hiệu tuyển dụng
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thức thu hút, tuyển chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để kết nối đồng nghiệp.
- Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo
2. Công tác nhân sự
- Theo dõi HĐ thử việc, hợp đồng lao động, thông tin nhân sự
- Soạn thảo các văn bản nhân sự
- Xây dựng và theo dõi hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPIs
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu có liên quan đến Nhân sự, kiểm soát và rà soát việc thực thi các quy trình, quy định của các bộ phận trong Công ty.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định...
3. Công tác tiền lương và chế độ chính sách.
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và các khoản khác đi kèm bảng lương cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty. Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích NLĐ làm việc
4. Công tác hành chính
- Phối hợp và thực hiện công tác tổ chức các hoạt động teambuilding, hoạt động phong trào và xây dựng văn hóa đội nhóm
- Quản lý công văn và soạn thảo các văn bản nội bộ.
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý văn phòng làm việc: môi trường làm việc, cảnh quan, trang thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng…
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Giám đốc tới các phòng ban
- Quản lý, mua sắm các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ưu tiên các chuyên ngành ngành nhân sự, kinh tế, luật.
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng.
- Có khả năng xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng và năng lượng tích cực để nhân bản năng lượng đó đến với người xung quanh.
- Am hiểu luật lao động.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp tốt, thấu hiểu, phỏng vấn ứng viên, đánh giá, nhận xét, đàm phán, giải quyết vấn đề, tổ chức các sự kiện, làm việc nhóm.
- Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động Team Building, dã ngoại, khởi động tuần mới, các hoạt động tập thể.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.