Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
- Quản lý phần mềm chấm công và thực hiện chấm công tổng kết công, thực hiện nghiệp vụ bhxh
- Soạn thảo và theo dõi, quản lý HĐLĐ của cán bộ công nhân viên
- Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu công việc phát sinh.
- Sắp xếp, quản lý các hồ sơ văn bản hành chính của công ty theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc
- Sử dụng excel, word, powerpoint thành thạo
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN QUÂN UY
- Thời gian làm việc: từ 8h sáng đến 17h. (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa đểm: 198/A7 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận Tp.HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8tr-10tr
- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật
- Du lịch hàng năm
- Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
- Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.