Mô Tả Công Việc
- Các công việc hành chính: Nhận và phát bưu phẩm gửi tới, tập hợp trình ký giấy tờ, soạn thảo các văn bản hành chính, làm các đề nghị thanh toán, hỗ trợ xử lý việc đặt vé máy bay và khách sạn để các nhân sự phòng ban đi công tác, đưa ra các ý tưởng layout trang trí dọn dẹp văn phòng, chuẩn bị phòng tiếp khách, phòng họp...
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên...
- Tiếp nhận, hướng dẫn và xử lý hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, BHXH, thuế TNCN, các chế độ phúc lợi, lương, ngân hàng,... cho nhân viên.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc Tuyển dụng - Đào tạo.
- Kiểm tra đôn đốc các Phòng ban và cá nhân nghiêm chỉnh chấp hành các nội quy của Công ty.
- Xây dựng, lên kế hoạch các hoạt động tập thể của Công ty.
- Lên kế hoạch truyền thông văn hóa Công ty.
- Xây dựng chiến lực quản trị nhân lực
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành nghề Kế toán tài chính, Quản trị nhân lực, Nghiệp vụ hành chính văn thư...
- Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excecl,...
- Nhanh nhẹn,trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.
- Ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp tốt.
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động, BHXH
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.