Mô Tả Công Việc
- Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị văn phòng luôn đầy đủ và kịp thời
- Quản lý công tác văn thư: Thực hiện các công việc liên quan đến công văn, thư tín, lưu trữ tài liệu (sao y chứng từ, biên bản giao nhận hàng, giao nhận hồ sơ...)
- Tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp, hội nghị, sự kiện, du lịch, gala...
- Quản lý 5S: đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và có trật tự
- Xử lý các vấn đề tranh chấp, khiếu nại của nhân viên liên quan đến các vấn đề lao động.
- Xây dựng văn hóa công ty: tổ chức và duy trì sự gắn kết các nhân viên trong công ty với nhau
- Hỗ trợ công tác nhân sự
- Công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 24 tuổi
- Có kinh nghiệm 01 - 02 năm tương đương vị trí tuyển dụng
- Am hiểu tốt Luật lao động và các văn bản hiện hành liên quan
- Sử dụng được thành thạo Word, Excel, powerpoint
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản lý nhân sự,...
- Có thể đi công tác trong ngày nếu có
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Eco Dream - Ngõ 300 Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 8tr - 10tr/ tháng
- Hỗ trợ: ăn trưa, giữ xe, công tác phí (nếu có)
- Chế độ: đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định Luật lao động
- Trang bị công cụ, thiết bị làm việc
- Thưởng theo năng lực, thưởng tháng lương 13 và thưởng theo hiệu suất cuối năm
- Du lịch hàng năm tùy theo tình hình hoạt động của công ty
- Chế độ khác: theo quy định chung của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.