Mô Tả Công Việc
- Hành chính:
- Văn thư: Soạn thảo văn bản hành chính. Quản lý hồ sơ, tài liệu công ty. Tiếp nhận, xử lý văn thư, bưu điện.
- Quản lý tài sản, văn phòng phẩm. Thanh toán các chi phí văn phòng, điện thoại...
- Tổ chức sự kiện nội bộ. Sắp xếp phòng họp.
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
- Nhân sự:
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sơ tuyển hồ sơ, phỏng vấn, ...
- Quản lý hồ sơ nhân viên.
- Chấm công tính lương, tính toán bảo hiểm xã hội, y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lao động.
- Tổ chức các hoạt động đào tạo, phát triển nhân viên.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến công ty.
- Các công việc nhân sự khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp hoặc trong thời gian chờ bằng cao đẳng/ đại học ngành Quản trị nhân lực, hành chính công, QTKD hoặc các ngành khác liên quan
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng thích nghi và học hỏi nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Ưu tiên
- Ứng viên có bằng B tin học hoặc MOS.
- Ứng viên có kinh nghiệm tính lương KPI với kỹ năng Excel tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về BHXH, Thuế TNCN, quy trình ISO.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Địa điểm làm việc:
- 162 Bình Lợi, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
- 354 Lý Thường Kiệt, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 7-9tr/tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép... đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.