Mô Tả Công Việc
Công tác hành chính/ Administrative Tasks- Trực điện thoại tại văn phòng, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến.Answer office phone calls, receive and handle incoming calls.- Tiếp khách, hướng dẫn khách liên hệ đúng người cần gặpWelcome visitors and guide them to the appropriate contact person.- Quản lý, theo dõi nhu cầu, cấp phát văn phòng phẩm, mực in, nước uốngManage and monitor office supply needs, including stationery, printer ink, and drinking water.- Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí hành chính văn phòngProcess payments for office administrative expenses.- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công tyHandle clerical tasks and maintain filing and documentation for the company.- Thực hiện các thủ tục đi công tác, đặt vé, book KS, thanh toán chi phí công tác cho BanTGĐArrange business trips for the Board of Directors: booking tickets, hotels, and processing travel expense reimbursements.- Theo dõi, giám sát công tác vệ sinh, an ninh an toàn văn phòng làm việcMonitor and supervise office cleanliness, security, and safety.2. Công tác nhân sự/Human Resources Tasks- Quản lý nhân sự, đôn đốc thúc đẩy nhân sự hoàn thành tốt công việc được giao.Manage personnel and supervise employees to ensure tasks are completed effectively.- Thực hiện chấm công và báo cáo nhân sự lên cấp quản lý trực tiếp.Monitor attendance and submit HR reports to direct supervisors.- Hỗ trợ công tác tuyển dụng của Công ty/ Support the company’s recruitment activities.- Quản lý thông tin, hồ sơ, hợp đồng nhân sự của Công tyManage employee records, personal information, and labor contracts.3. Khác/Other Tasks: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Perform other duties as assigned by direct supervisors.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị văn phòng…- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự 03 nămAt least 2 years of experience in a similar position- Có kiến thức cơ bản về an toàn thông tin, quản lý rủi ro bảo mật là một lợi thế.Basic knowledge of information security and risk management is a plus.- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay, từng làm việc tại các công ty start-upPriority given to candidates who can start immediately and have experience working in start-up environments.- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook,...)Proficient in office software (Word, Excel, PowerPoint, Internet, Outlook, etc.)- Có tinh thần phục vụ, trung thực, là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát/ Service-minded, honest, enthusiastic, thoughtful, detail-oriented, and observant.- Có khả năng tổ chức và giao tiếp tốt/ Strong organizational and communication skills.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực + phụ cấp + thưởng hiệu quả công việc.Competitive salary based on ability + allowances + performance bonuses.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội nâng cao chuyên môn.Professional working environment with many opportunities for skill development.- Đầy đủ bảo hiểm xã hội, có chương trình đào tạo nội bộ và cơ hội thăng tiến/ Full social insurance, internal training programs, and career advancement opportunities.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.