Mô Tả Công Việc
Công việc chủ yếu gồm 3 phần = tuyển dụng (60%) + C&B (20%) + Các hạng mục cấp trên giao (soạn văn bản, HĐ...20%)
- Tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Đề xuất hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến QUY TRÌNH QUẢN TRỊ, VẬN HÀNH thuộc lĩnh vực HCNS.
- Tham mưu, thực hiện tối ưu quy trình và chất lượng tuyển dụng của công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Tham mưu đề xuất lên BLĐ trong quá trình xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực HCNS.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính nhân sự tổng hợp.
- Ưu tiên đã từng được đào tạo qua các khóa học quản lý nhân sự, quản lý vận hành.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế....
- Giới tính Nữ, độ tuổi: 25 – 32.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 09 - 13 triệu VNĐ (tuỳ năng lực)
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định.
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính, từ T2 đến hết T7 hàng tuần, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.