Mô Tả Công Việc
1. Công tác Pháp lý:
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty;
- Lưu trữ, cập nhật và phổ biến hướng dẫn văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo, xem xét các Hợp đồng, văn bản pháp lý trong quá trình hoạt động của Công ty và các Dự án theo phân công của Quản lý trực tiếp;
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng BP
2. Công tác Hành chính:
- Thực hiện các công tác quản trị hành chính văn phòng
- Quản lý phòng họp
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng
- Thực hiện theo dõi và thanh toán chi phí hành chính của công ty hàng tháng
- Hỗ trợ CBNV khi có lịch công tác (sắp xếp chỗ ở và phương tiện đi lại)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng BP
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học ngành Luật hoặc các ngành kinh tế có chuyên ngành liên quan
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
• Kỹ năng chuyên môn
• Vi tính: Thành thạo Word, Excel, powerpoint
• Có kiến thức về luật lao động
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Có cơ hội thăng tiến, làm việc môi trường chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ khác theo luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.