Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng, triển khai các dự án mới của bộ phận. • Gắn kết các chương trình chính sách, tối ưu hóa quyền lợi người lao động và lợi ích của công ty. • Cải thiện chất lượng dịch vụ các công việc trong bộ phận. • Triển khai các hoạt động tiết kiệm chi phí. • Triển khai các hoạt động khác của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ: ≤ 30 tuổi.• Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, quản trị nguồn nhân lực, hành chính nhân sự, kinh tế, luật, quản trị kinh doanh…• Sử dụng thành thạo Microsoft office.• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.• Yêu cầu khác: Lập kế hoạch, có tính sáng tạo, khả năng giải quyết công việc, kỹ năng giao tiếp, có khả năng soạn thảo văn bản hành chính.Thời gian làm việc: 07h45 - 16h45 ( Từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 luân phiên)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.