Mô Tả Công Việc
Welcome các bạn mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
* Hướng dẫn và chào đón khách tới văn phòng
* Mua các đồ dùng cần thiết cho văn phòng: văn phòng phẩm, nước, …
* Đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho nhân viên đi công tác.
* Kiểm tra chi phí điện và nước hàng tháng cho văn phòng.
* Chuẩn bị chứng từ cho công tác Phòng cháy chữa cháy.
2. HỖ TRỢ PHÒNG KỸ SƯ
* Chuẩn bị và tiến hành các thủ tục nội bộ để đăng ký và quản lý máy đã bán.
* Nhập, lưu trữ và quản lý biên bản nghiệm thu (công việc hàng ngày của kỹ sư)
* Mua vật dụng cho kỹ sư sử dụng
* Đặt hàng và quản lý quần áo bảo hộ cho kỹ sư.
* Sắp xếp vận chuyển các mặt hàng bảo hành và phụ tùng cho nhà sản xuất.
3. HỖ TRỢ CÁC PHÒNG BAN KHÁC
* Nhập dữ liệu và lập các chứng từ theo yêu cầu vào biểu mẫu
* Chuẩn bị đóng gói và sắp xếp giao các mặt hàng đã đặt hàng cho khách hàng
* Các công việc được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Tiếng Anh giao tiếp và viết cơ bản
- Có tinh thần học hỏi và hợp tác và linh hoạt trong công việc.
- (Hoài Đức - Hà Nội) (Có xe ô tô đưa đón từ nội thành Hà Nội)
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Công ty thanh toán 100% bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8h00~17h00
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.