Mô Tả Công Việc
- Nhận chuyển điện thoại, fax đến các phòng ban.
- Lưu trữ hồ sơ khoa học
- Giao nhận công văn, thư từ đến các phòng ban và ra bên ngoài.
- Hỗ trợ công tác hậu cần cho các sự kiện của Công ty như hội nghị, hội thảo, họp hành đào tạo,...
- Cấp phát văn phòng phẩm theo kế hoạch, báo cáo tình hình văn phòng phẩm và kế hoạch mua căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế Kiểm soát các loại chi phí hành chánh của Công ty như điện, điện thoại, fax, nước, phí gửi EMS, rác,...
- Làm thủ tục thanh toán chi phí hành chánh hàng tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu của BGĐ hoặc Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Số lượng: 01
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH chính quy có chuyên ngành về Hành chính/Thư ký/Trợ lý
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu khó, siêng năng
- Có khả năng làm việc với áp lực cao.
- Tính chất công việc: giờ hành chính. Có thể làm ngoài giờ
- Kinh nghiệm: 01 năm (liên quan đến vị trí ứng tuyển)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương có thể thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động: Lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch hàng năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Công việc ổn định và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.