Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính và lễ tân: Tiếp đón khách hàng, đối tác; nhận và xử lý thư từ, công văn, bưu phẩm; quản lý hồ sơ và tài liệu; duy trì sự sạch sẽ và trang trí văn phòng.
- Hỗ trợ sắp xếp phòng họp và sự kiện: Lập kế hoạch, chuẩn bị và thông báo về cuộc họp hoặc sự kiện, đồng thời quản lý các công tác liên quan.
- Quản lý chi phí hành chính: Kiểm soát các khoản chi tiêu như điện thoại, văn phòng phẩm và internet; phê duyệt và thanh toán các khoản chi phí; báo cáo với các bộ phận liên quan và cấp trên.
- Quản lý tài sản và văn phòng phẩm: Định kỳ kiểm kê tài sản, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận; xử lý các yêu cầu sửa chữa tài sản văn phòng....
- Cấp phát và theo dõi đồ bảo hộ lao động.
- Thực hiện công việc chấm công cho CBNV Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ có độ tuổi từ 24 - 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Hành chính
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp linh hoạt, truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm trên 1 năm
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được tham gia các gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được xét tăng lương và thưởng 1 năm 2 lần.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.