Mô Tả Công Việc
Công việc của nhân viên hành chính tổng hợp:
• Quản lý hồ sơ, giấy tờ, lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm.
• Quản lý tài sản, thiết bị
• Lên bảng lương, thưởng
• Chấm công, quản lý ngày làm việc của nhân viên
• Soạn thảo vban, lưu trữ văn bản – hồ sơ, gởi email
• Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
• Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên
• Phân loại và phân phát thư.
• Giải quyết các công việc hành chính: bảo hiểm, điều phối xe…
• Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công.
• Làm một số công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và ban GĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên khối nghành Kinh tế.
- Có sức khỏe tốt; làm việc lâu dài; chịu được áp lực cao trong công việc; có tư duy giải quyết công việc; có đạo đức nghề nghiệp; có tinh thần xây dựng phát triển công ty.
- Khả năng giao tiếp; tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, có khả năng làm việc nhóm.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.