Mô Tả Công Việc
Công ty TNHH Tin học Sahara83 tuyển dụng: Nhân viên Hành chính – Tổng hợp
Số lượng: 01 nhân viên
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h đến 17h – nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
Nội dung công việc:
– Thực hiện các công việc hành chính văn phòng
– Soạn thảo các văn bản, hồ sơ
– Lập các báo cáo công việc
– Gửi email cho các đối tác nước ngoài
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu cầu:
– Nữ tuổi từ 25 đến 35, trẻ trung năng động am hiểu về công nghệ là một lợi thế
– Tốt nghiệp đại học/cao đẳng kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính…
– Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, tư duy nhạy bén.
– Tiếng Anh biên dịch tốt (tiếng anh giỏi là một lợi thế)
– Khả năng làm việc khoa học sắp xếp quản lý công việc hiệu quả
– Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm powerpoint, words, excel,…
– Trung thực, cẩn thận, vui vẻ hòa đồng
– Tác phong làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng
– Có Laptop
Quyền lợi
– Mức lương 7 triệu (thưởng tháng 13), tăng lương review 6 tháng 1 lần
– Chế độ đãi ngộ tốt, đóng BHXH theo quy định
– Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
– Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định nhà nước
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0987305688 (Ms. Phượng)
Nộp hồ sơ nộp trực tiếp tại: tòa nhà Indochina 76 Bạch Đằng - Hải Châu Đà Nẵng. Liên hệ trước khi đến (không liên hệ qua zalo)
hoặc gửi CV qua email: [email protected]
Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x 6
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
+ CCCD photo
+ Đơn xin việc, CV ghi rõ kinh nghiệm công việc từng làm.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.